chương trình đặt cọc trang chuyên mục

NHỮNG CONCEPT NỘI DUNG QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN CHO BẠN THAM KHẢO

Có muôn hình vạn trạng các kiểu quảng cáo chúng ta đã được xem trên TV hay Youtube, Facebook, mỗi quảng cáo là một nội dung khác nhau và vô cùng sáng tạo, thế nhưng, bạn có biết tất cả những nội dung quảng cáo mà bạn được xem hàng ngày chỉ được gói gọn trong 2 khái niệm sau không? Hãy cùng XFACE tìm hiểu nhé.

QUẢNG CÁO FUNCTION

Thứ nhất, đó là dạng quảng cáo Function, tức là quảng cáo hướng đến chức năng sản phẩm.

Nội dung quảng cáo của dạng này sẽ bao gồm thông tin về sản phẩm như tên tuổi, thông số, tính năng, ưu điểm, lợi ích của sản phẩm và cuối cùng là contact liên hệ. Hầu hết các sản phẩm khi mới được tung ra thị trường đều hướng đến content quảng cáo dạng này, bởi đây là cách tốt nhất để người dùng hiểu thêm về sản phẩm cũng như cân nhắc nó trong giỏ hàng của mình. Dạng quảng cáo này cũng được những khách hàng có chuyên môn sản phẩm đánh giá cao.

Một số ví dụ tiêu biểu về kiểu quảng cáo này bạn có thể tham khảo:

OMO - Nước giặt lốc xoáy





Với nội dung hướng đến các tính năng vượt trội của sản phẩm như "mạnh gấp 2 lần bột giặt thường", "thấm sâu tức thì", "đánh tan vết bẩn" khiến khách hàng định vị trong đầu rằng OMO là loại bột giặt tốt, cơ chế hoạt động rất tinh vi để tạo ra sức mạnh đánh bay vết bẩn, giúp cho quần áo luôn thơm mát, trắng sáng.

Hay như quảng cáo Máy giặt Electrolux - công nghệ Ultramix





Với hình ảnh và nội dung giới thiệu về công nghệ Ultramix, cho hiệu quả “giặt sạch sâu ngay cả trong nước lạnh” là những chi tiết về tính năng và lợi ích của sản phẩm, giúp cho khách hàng nắm được thông tin về sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn mua hàng.


 
QUẢNG CÁO MESSAGE
 
Là hình thức quảng cáo hướng đến truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng. Đặc điểm chung của loại quảng cáo này là kể những câu chuyện gần gũi trong đời sống hàng ngày, gắn liên với hình ảnh sản phẩm để làm bật lên sự cần thiết của chúng, Tùy vào thông điệp nhà sản xuất muốn truyền tải mà TVC đó mang lại cảm giác xúc động hay vui nhộn, tình cảm hay cá tính.
 
Dưới đây là một số quảng cáo tiêu biểu của hình thức này:
 
Cocacola – Uống cùng cảm xúc





Cocacola là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều quảng cáo TVC nhất thế giới bởi sự gần gũi của sản phẩm đối với cuộc sống thường nhật của mỗi con người. Ở quảng cáo này, chúng ta nhìn thấy 1 Cocacola là điểm nhấn giúp cho bữa tiệc bên bạn bè thêm thú vị, bằng cách truyền tải những hình ảnh vui vẻ của nhân vật chính bên bạn bè mình, Coca đã trở thành một nhân tố giúp cho bữa tiệc thêm ý nghĩa và kỉ niệm. Thông điệp “uống cùng cảm xúc” đã giúp định vị trong tâm trí người tiêu dùng rằng “tiệc nhất định phải có Coca mới vui”.  

 
Neptune – Về nhà đón Tết, gia đình trên hết





Nói đến quảng cáo Message thì không thể không nói đến sự thành công vang dội của Neptune với loạt quảng cáo Tết đánh mạnh vào cảm xúc, trái tim người Việt Nam mỗi dịp Tết đến, xuân về. Hình ảnh người con đi làm ăn xa chờ đến ngày Tết sum họp để về đoàn tụ cùng gia đình, quảng cáo đã khơi gợi đến lòng trắc ẩn và mong ngóng của từng thành viên trong gia đình những ngày giáp Tết, và “Neptune là một món quà không thể thiếu để mâm cơm thêm đủ đầy” trong những ngày đoàn viên như thế này, thông điệp “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết” đã thực sự chạm đến trái tim người xem, khiến công thức “Neptune = dầu ăn số 1” càng trở nên mạnh mẽ hơn trong tâm trí người tiêu dùng.

 
KẾT
Dù là quảng cáo dạng nào đi chăng nữa, trước hết chúng ta cũng cần cân nhắc đối tượng khách hàng của mình là ai, họ muốn điều gì và sản phẩm của mình gắn bó với điều gì trong cuộc sống của họ, từ đó lựa chọn dạng nội dung mà mình muốn truyền tải và lập được concept phù hợp nhất. Và đừng quên rằng, quảng cáo cũng phải phù hợp với văn hóa, và giá trị nhân văn chính là nét đẹp trong văn hóa của người Việt.


>>> Thêm Thông tin và Cài đặt XFACE tại ĐÂY

Ngọc Hiền

GỬI Ý KIẾN

PHẦN MỀM KẾT BẠN FACEBOOK XFACE

phần mềm kết bạn facebook

Xem thêm

LOÀI NGƯỜI CHUẨN BỊ CHO PHÁT MINH CUỐI CÙNG!

Loài người chuẩn bị cho những phát minh quyết định tính đột phá thay đổi tư duy, thay đổi nhận thức của c

Xem thêm

XFACE PRO 2021 PHẦN MỀM SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

XFACE PRO 2021 TRÍ TUỆ NHÂN TẠO - CÔNG NGHỆ DẪN DẮT TƯƠNG LAI

Xem thêm

XFACE 10 CỦA BẠN



  • CÀI ĐẶT

    XFACE thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm marketing facebook. Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên

  • xface status
  • AutoComment Comment
    Tự động comment tích cực theo xu hướng người dùng
  • AutoLike Like
    Nếu status của bạn đủ hay Xface 10 sẽ tự động like
  • AutoShare Share
    Xface 10 sẽ chủ động share bài viết của bạn với người khác
  • AutoHea Thả tim
    Nếu có nhiều người thả tim trong bài của bạn bạn cũng sẽ được thả tim
  • like plus Tăng cường like
    Tăng cường like nhiều hơn khi tương tác Xface 10

follow

Xface 10 dõi theo bạn

Xface đang theo dõi bạn hàng ngày để hiểu được bạn, cập nhật thông tin về bạn, hiểu comment của bạn, hiểu status bạn đăng lên


addfriends

Xface 10 tự kết bạn

Khi face của bạn có danh sách ít nhất 10 người bạn, thì việc còn lại Xface 10 sẽ đi tìm bạn và kết bạn giúp bạn đúng mục tiêu, nhu cầu mà bạn mong muốn, Nếu khách hàng mục tiêu của bạn không xác nhận, đừng lo Xface 10 sẽ làm quen với bạn của họ trước rồi đến lúc khách hàng mục tiêu đó sẽ phải chú ý đến việc kết bạn với bạn


Tags

Xface Xface 10 Phần mềm Xface Phần mềm trí tuệ nhân tạo Phần mềm marketing Marketing online Phần mềm marketing facebook Marketing Facebook Xface marketing

Đăng ký theo dõi và nhận thông tin

Hãy nhập e-mail để nhận được ưu đãi giảm giá khi XSEO chính thức ra mắt

Đăng ký ngay

HỖ TRỢ TRỰC TIẾP

Ms. Phạm Huế

Hỗ trợ phần mềm

   0967 274 262

   huept@xsoft.com.vn


Ms. Phạm Huế

Ms.Ngọc Anh

Hỗ trợ phần mềm

   0973 167 235

   anhdtn@xsoft.com.vn


Ms.Ngọc Anh

ĐỘI NHÓM CHÚNG TÔI


TOP Ý KIẾN