PHẦN MỀM XFACE
Phần mềm xface 9
Như ta đã biết, mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp bán hàng online cần sự tương tác vô cùng lớn từ hàng tỷ người dùng trên thế giới đang dùng facebook nhưng lại rất khó để có thể tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu của mình. Rõ ràng ngay cả chính bản thân người bán hàng cũng không thể nhận thức hết được làm sao để tương tác với đúng khách hàng và nhận biết đâu là khách hàng tiềm năng. Việc tương tác thường xuyên giúp sản phẩm hiển thị lên tường của người dùng - yếu tố tiên quyết hướng tới nhu cầu từ đó quyết định hành động mua của khách hàng. Vậy, người bán hàng chờ đợi khách hàng tự tìm đến hay làm sao để chủ động tìm tới họ?Làm thế nào để chọn lọc những người bạn muốn kết bạn cho phù hợp với nhu cầu bánhàng của bạn?Họ có phải là khách hàng tiềm năng?
Nắm bắt được nhu cầu thực tế này, XFACE đã ra đời như một cuộc cách mạng marketing online, là tiền đề giúp cho người dùng dễ dàng tương tác với từng khác hàng tiềm năng một cách dễ dàng, cụ thể hơn.
Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm khác nhau, tính đến nay phiên bản XFACE9 đã ra đời trong bối cảnh XFACE7 đã trải qua hàng loạt các thử nghiệm với hàng ngàn thuật toán khác nhau để xác định các hành vi của con người trên facebook. XFACE9 giải quyết các vấn đề thay đổi thuật toán của facebook trong việc hiển thị trên dòng thời gian của mỗi cá nhân, fanpage, group nhằm thúc đẩy tương tác, giúp người dùng có thể trao đổi thông tin một cách dễ dàng trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.
Bạn có một hoặc nhiều tài khoản facebook, sau đó bạn đăng ký dùng XFACE9 qua một số thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi cài đặt XFACE9 trên máy tính của bạn, chỉ bằng 1, 2 lần kích chuột bạn đã sở hữu một phần mềm vô cùng đặc biệt và thông minh.
XFACE9 sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết khách hàng tiềm năng bằng cách liệt kê hàng loạt thông tin người dùng, chọn lọc các tiêu chí phù hợp, từ đó gửi yêu cầu kết bạn đến họ. Một danh sách bạn bè là khách hàng tiềm năng, đó quả là điều tuyệt vời cho việc bán hàng trong tương lai.
Sau khi kết bạn, việc tiếp theo là tương tác với bạn bè trong danh sách cũng như tương tác trên các group như thế nào cho hiệu quả tốt nhất? XFACE9 sẽ tiếp tục hỗ trợ tương tác trực tiếp trên từng comment. Việc tương tác trên comment luôn là vấn đề khó khăn vì mỗi commmet ở một trạng thái cảm xúc rất khác nhau. Những nội dung có ý nghĩa, chính xác và không hề nhàm chán là một thế mạnh đặc biệt của XFACE9. XFACE9 có thể nhận biết được thông tin trên bức ảnh của người dùng đăng để hiểu hành động đó là gì, họ đang làm gì, ở đâu, với ai, họ đang buồn hay vui từ đó đưa ra những lời động viên, khích lệ, khen tặng cho phù hợp.
Những status đôi khi rất ngẫu hứng,nhiều khi vô nghĩa, và bạn không thể có đủ thời gian để đọc từng status đó. XFACE9 với thuật toán vô cùng đặc biệt có thể phân biệt được mỗi status nào nên like, thả tim, buồn ràu, cười “ha ha” hay đơn giản là không làm gì cả. XFACE9 chọn lọc và tổng hợp comment, tương tác hoặc không tương tác trực tiếp trên mọi status nhưng nó đủ thông minh để đặt khoảng cách thời gian là ngẫu nhiên tương ứng với thời gian tư duy của con người.
Rất nhiều lần, trong quá trình bán hàng người dùng sẽ đăng nội dung lên các nhóm, diễn đàn, trang rao vặt. Việc khó khăn nhất của hành động này là làm thế nào để bài đăng trở nên nổi bật, làm sao để có nhiều comment tương tác tốt cho sản phẩm được đăng? Khi đó, một lợi thế rất lớn của XFACE là hệ thông cộng đồng đông đảo hỗ trợ tương tác. Cộng đồng XFACE sẽ làm môi trường tương tác tốt nhất, tích cực nhất để đẩy bài viết của người dùng lên top.
Ngoài việc thiết lập tài khoản người dùng, XFACE9 tiếp tục hỗ trợ phát triển fanpage, group một cách hiệu quả. Các tài khoản được sử dụng qua phần mềm hõ trợ sẽ liên tục tạo ra các lời mời thích trên trang, thêm người dùng vào nhóm, bình luận, chia sẻ liên tục làm cho nội dung bài viết thường xuyên được hiển thị trên tưởng của khách hàng, thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả.
Và cuối cùng Xface 8 sẽ cho bạn được 1 tập danh sách khách hàng tiềm năng thông qua những tài khoản facebook. Những thông tin này là dữ liệu vô cùng quan trọng cho việc tiếp tục quảng bá các sản phẩm bằng các phương thức khác nhau.