Nghe có vẻ ngớ ngẩn đối với những người có kinh nghiệm. Nhưng đối với người mới bắt đầu làm marketing trên facebook thì đây có thể là một điều mới mẻ. Bạn nên hiểu một trang Facebook cá nhân khác với một fanpage bán hàng. Vì vậy, để có thể làm online facebook hiệu quả, bước đầu tiên là đảm bảo rằng bạn tạo một trang kinh doanh trên Facebook và bước thứ hai là đảm bảo rằng trang của bạn được tối ưu hóa đúng cách.
Tối ưu hóa trang bán hàng của bạn bằng cách: chọn tiêu đề trang thân thiện (tên người dùng), viết mô tả hấp dẫn (trong trường mô tả ngắn), cung cấp thông tin chính xác cho mô tả dài, tổng quan về công ty dịch vụ, sản phẩm bạn cung cấp, và tất nhiên đăng nội dung thú vị - đây là mẹo tối ưu hóa quan trọng nhất trong tất cả.
Chất lượng của nội dung được đăng trên trang kinh doanh Facebook của bạn cũng sẽ quyết định thành công hay thất bại. Có một trang Facebook được tối ưu hóa giúp thu hút người dùng mới hoặc nhiều lượt thích, lượt tương tác hơn.
Như đã nói ở bước 1 ở trên rằng, bạn cần phải có một trang kinh doanh chứ không phải trang cá nhân, nhưng bạn vẫn cần phải có một tài khoản facebook cá nhân đang hoạt động. Bởi sau khi bạn đăng cập nhật trên trang doanh nghiệp của mình, một trong những cách để tăng mức độ hiển thị và lượt thích trên trang cá nhân của bạn.
Những người bạn có với tư cách là bạn bè trên trang cá nhân của bạn có nhiều khả năng thích và tương tác với các bài đăng được chia sẻ từ trang kinh doanh của bạn và điều này sẽ làm tăng hệ số tương tác của bài đăng của bạn. Do đó, facebook sẽ hiển thị bài đăng của bạn tới nhiều người dùng hơn (một cách tự nhiên).
Bạn nên chia sẻ nội dung mà khách hàng của bạn mong đợi để xem trong trang của bạn. Ví dụ: nếu trang web của bạn là về Phương tiện truyền thông xã hội, hãy chia sẻ nội dung liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội chứ không phải về thể thao hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn có thể thích.
Bạn nên biết rằng, họ theo dõi trang kinh doanh của bạn để nhận thông tin cập nhật về trang web của bạn (và thích hợp) chứ không phải về các hội bàn tán vấn đề xã hội. Nếu bạn muốn truy cập mạng xã hội, thì hãy sử dụng trang Facebook cá nhân của bạn, trang doanh nghiệp của bạn là về trang web của bạn.
Chia sẻ nội dung quảng cáo (mọi lúc) trên trang Facebook của bạn sẽ khiến người theo dõi của bạn rời xa. Khi bạn có một chương trình khuyến mãi để chia sẻ hoặc một cái gì đó có thể mang lại lợi ích cho người theo dõi của bạn, bạn có thể làm như vậy nhưng đừng quá lạm dụng nó
Trên đây là Top 9 bước tạo chiến lược hiệu quả khi làm marketing trên facebook, mà XFACE muốn chia sẻ đến bạn đọc. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn có được hiệu quả, chốt được trăm đơn một ngày khi ngay ngày đầu tiên bán hàng trên facebook. Hãy liên hệ ngay với XFACE để được tư vấn, hướng dẫn, báo giá gói phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo đỉnh cao mà chưa phần mềm nào có được. Chắc chắn bạn sẽ thu lại được nhiều lời ích doanh thu khi sử dụng phần mềm XFACE. Mời bạn theo dõi tiếp phần II TẠI ĐÂY
Nguồn: http://xface.vn
XFACE thông minh, nhanh và mạnh mẽ cho công việc làm marketing facebook. Cài đặt dễ dàng bằng vài lượt click bất cứ ai cũng có thể cài đặt tại bất cứ máy tính có HĐH từ win 7 trở lên
Xface đang theo dõi bạn hàng ngày để hiểu được bạn, cập nhật thông tin về bạn, hiểu comment của bạn, hiểu status bạn đăng lên
Khi face của bạn có danh sách ít nhất 10 người bạn, thì việc còn lại Xface 10 sẽ đi tìm bạn và kết bạn giúp bạn đúng mục tiêu, nhu cầu mà bạn mong muốn, Nếu khách hàng mục tiêu của bạn không xác nhận, đừng lo Xface 10 sẽ làm quen với bạn của họ trước rồi đến lúc khách hàng mục tiêu đó sẽ phải chú ý đến việc kết bạn với bạn
Xface Xface 10 Phần mềm Xface Phần mềm trí tuệ nhân tạo Phần mềm marketing Marketing online Phần mềm marketing facebook Marketing Facebook Xface marketing
Hãy nhập e-mail để nhận được ưu đãi giảm giá khi XSEO chính thức ra mắt